Ríkisstjórnarsamstarfið mikilvægara en þjóðin og framtíðarhagsmunir hennar!

Ég velti því fyrir mér ef ég væri þingmaður/ráðherra og mitt mat væri að ríkisstjórnin væri að taka ranga ákvörðun sem varðaði þjóðarhagsmuni, myndi ég þá ekki frekar fella það ríkisstjórnarsamstarf til bjargar þjóðinni? Nei frekar að flýa af skútunni eins og þessar sósíal-og félagshyggju bleyður gera alltaf þegar á móti blæs?
mbl.is Styðja áframhaldandi samstarf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðbergur Egill Eyjólfsson

Komdu sæll

Ögmundur er að lengja líf þessarar ríkisstjórnar til þess að forða niðurskurðarhnífnum frá Sjálfstæðismönnum. Það sem er sorglegt við þetta allt saman er að Jóhanna virðist vera til í að hleipa hér öllu í pólitískt uppnám með stjórnarslitum er hún fær ekki vilja sínum framgengt.

Guðbergur Egill Eyjólfsson, 30.9.2009 kl. 17:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jón Sigurður Norðkvist

Höfundur

Jón Sigurður Norðkvist
Jón Sigurður Norðkvist
Hægri sinnaður, hlynntur hvalveiðum og allri heilbrigðri atvinnusköpun. Skíðakennari og fjallaleiðsögumaður alin upp í fjöllunum fyrir vestan á Ísafirði við Skutulsfjörð. Áhugamaður um ferðamál og útvist, vil leggja mitt af mörkum í að fjölskyldufólk njóti útvistar í íslenskum fjöllum bæði á skíðum og í gönguferðum.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband